Wicked Wicked Wicked

January 20, 2010

It’s ALIIIVVVVVEEEEE !!!!

Filed under: Kafufuan Galore — Antz @ 4:39 pm

Halu mga pipolitas! Yeeezzzzz, I’m back from Hades, where I looked upon Tartarus, dramang ala-Percy Jackson ang inistaran ng lola mo. 😉

Ewan ko ba, life overtook writing! Jusmeo hindi ako makapaniwala 2008 2007 pa ang last post *hinimatay* !!  Wiz ko maimajin na zero posts ako nung 2009!

Well, keri on! Anuvah ang updates, think think think …

– Syempre, ni-friend ko na si McDreamy pati sa facebook! Mejo nasaksak lang ang aking sacred heart seeing him with his happy family, at may iba pang mega PDA sila ng wifey .. Mas maganda naman ako sa Medusang yun! 😛

– Syempre babad pa rin ako sa aking tahanan. Super sight lang sa street, sa snow, sa bare trees. Friend ko na nga ang isang squirrel I think …

– I think finally I am settling into some semblance of peace with myself and my situation. Sabi nga ni St. Jonathan Larson: forget regret, or life is yours to miss! (Cue na yan para mag-concert, mga sis!! No other road, no other way – no day but today!) I love my kids, relationship with better half needs to be worked on daily (alin bang relationship ang di kailangan alagaan divah?), work pays.  Lucky Me ang lola nyo, all things considered!

– That doesn’t mean di ako nagsa-sightseeing no!! Anech akech, tuod? Gosh, ang dami pa ding guash sa mundo!! Look, but don’t touch (and taste!) ang drama ng lola mo.

O sya, I’ll try to update this as much as I can – gawin ko iyang isa sa aking mga resolutions…

Babushka! And signing off from somewhere in the Northeast …

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

