Wicked Wicked Wicked

October 13, 2007

friendster

Filed under: Uncategorized — Antz @ 11:02 pm

Wiz ko knows kung ang Friendster ay isang biyaya o isang sumpa. Kasi syempre, like all desperate housewives, mega check ko ever ang profile ni Mr. McDreamy divah, at wag ka! Meron syang profile! Akala ko kaze na wala sya masyadong cares sa mga ganitech na friendster-friendsteran. Kaso imberns ang lola nyo dahil syempre naka-private ang profile! Alam atang meron syang stalkera for the last 12 years! My gulay, has it really been that long?? Twelve years ??? Pero heto ako’t lagi pa rin syang laman ng aking (wet) dreams. Ahihihih!!! Joke!!! Hindi naman wet, pero totoo, hanggang ngayon napapanaginipan ko pa rin ang lolo nyo. At ang dreams ko eh yung tipong finally he comes around, and gusto na nyang friendly friends ng lola nyong tarush at tenth floor ang kilay. Last night, ang dream ko eh syempreng dalaga pa talaga akez, at sya naman eh talagang mega-plano ng trip out of town kaming dalawa lang habang winter dito sa US. Di vah?? Winter, kasagsagan ng lamig, at kaming dalawa lang sa tipong cabin in the woods?? Wish ko lang…

Ayaw ko na ata sa friendster, baka bigla kong ma-hit ang “Send a message” o kaya eh “Request to be friends” na link, at mabuko na hanggang sa friendster eh sinusundan ko pa sya. Wiz ko nga knows if knows pa nya ako, o pinilit talagang kalimutan na. Pag kinalimutan nya ako, subukan lang nya!! Kuko lang nya ang walang pasa (o chikinini.. eeewww!!!) pag nagkataon!!!

What do you think? Friendsterin ko ba (knowing na ako eh may asawa na and stuff, and he knows my past with him – which is bading na obssessed sa kanya)???

Help!!!!

Powered by ScribeFire.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

