Wicked Wicked Wicked

April 23, 2007

suko.. o subo?

Filed under: Uncategorized — Antz @ 4:34 pm

kwit kwitty kwittelya na ako… huhuhuhu..

punyeta, hindi ko na kaya!! ang gwapo talaga ni papa!! hindi ko na matiis!! dapat lagi nang may ready na panyo, sa laway kong laging tumutulo..

wait, rewind rewind rewind.. knowz ko na di nyo ma-getz! aru!

kasi naman, eh di new office, new people ang drama ko. maliit lang na kumpanya ito, well, at least dito sa office nila sa US. Siguro more or less 20 people. And karamihan puti, pero meron ding mga hindi maiiwasan na bumbeys, alam mo na, I.T. eh. Pero hayun na nga, karamihan puti. And yung isang puti, puting ina!!! Napapamura talaga ako. Hindi naman overpowering ang kanyang face value, pero cute din naman talaga. Tipong hindi lang mailalaban sa tipong Brad Pitt kung face value lang. Pero dahil athlete sya noong college (sa pag-Google ko nalaman itu!), and malamang continue sya sa paglalaro until this time and age, jusko, umaapaw ang sex appeal!! Lalaking lalaki ang bulas, ang ganda ganda ng tayo and pangangatawan.
 Tapos, syempre finally umiinit na dito sa US, so wala nang mga sweaters and cardigans and stuff, so pwede na polo-shirt lang. Pukpukelya, ang isuot ba naman eh yung mejo humahapit na polo shirt. Pag ako namatay at ma-reincarnate, gusto kong maing polo shirt. O briefs. Yakap (o pasan? Ahihihi!) ko ang mundo!!! Tapos naka-slacks, so hubog na hubog ang wetpaks, tapos ang ganda ng laglag ng pants. Tapos matangkad pa. Oh my gulay. Im going crazy. Call this kabaklaang walang kakwentang kwentang blog entry, pero I need to get this out of my system! Di ako makapagtrabaho. Gusto ko lang trabahuhin!!! GRRRRR!!!

Help!! I need some serious help!! Testosterone help!

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

