Wicked Wicked Wicked

April 11, 2007

skeyri!

Filed under: Uncategorized — Antz @ 7:02 pm

kaines!! watashiwa anato aishtemasu ko naman alam bakit ang LSS ko (last song syndrome for you, vhekles!) eh ang calssic at di mapantayang multong bakla. dahil ba ako’y bakla? wiz.. ganda ng logic.

(singit. bigla akong napakislot, lapitan daw ba ako ng bos kong puti! syempre amfanget na mega-immediate hide o minimize ako ng screen, lalong magdududa na may ginagawa akong kababalaghan, so dedma nang nakikita nya ang tina-type ko. mejo unnerving pa rin to have someone na nagbabasa ng blog mo na sinisigaw na bakla ka, although alam ko witchelles nyang naiintindihan. okie, keri on)

anywez, kung anik anik tuloy ang mga kamuni-kumuning mga pagmumuni ang pumasok sa aking isipan, umiikot sa konsepto ng multong bakla. o da vah? napaka-intellectually stimulating ng topic?

sino ang may sagot sa: ang multong bakla ba, ang unfinished business eh may koneksyon sa kanyang kabaklaan? ang haunting bang ginagawa nya eh bigla na lang may lilitaw na baklang nakaluhod/nakatuwad sa harap ng isang lalaki? hayok pa rin kaya sila sa hada? humahada ba sila ng kapwa multo?

tapos, bigla kong naisip, parang ang saya maging multong bakla. silipan ko ang mga menchung delicious, parang si moaning myrtle, di ba nasilipan na nya si danielle radcliffe? sumasarap ang batang iyon ah. ahihihi! tapos iha-haunt ko si mcdreamy. hindi yung nakakatakot na haunting, kundi yung haunting na hahanap-hanapin nya. isipin mo, ang saya di ba pag out of nowhere, bigla na lang may hahada sa iyo. it’s the best feeling ever! at hindi ko pa kailangan i-reveal sarili ko di ba? tapos ako susundo sa kanya pag dedbol na din sya. ahahahaha! ano ba! ito ba ang aking thoughts on mortality? ang chipalette! hindi pang-all time greats! pano pa ako magiging isang literary luminary, tulad ng pinapangarap ko? nais kong dalhin ang salitang baklush sa isang pdestal, ka-liga ng ingles, kastila, latin. ahahahaha! jusko, mamamatay akong baliw. ngayon pa lang baliw na ako. pero mas baliw ang taong nagbabasa ng mga laman ng isip ng isang baliw. keri? keri!

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.