Wicked Wicked Wicked

April 5, 2007

na-me-memories ako

Filed under: Uncategorized — Antz @ 7:23 pm

anuva.. bakit ko ba palagi pa ring napapanaginipan si McDreamy? Hello, high school pa yun! First love never dies ba talaga? Ang tanong, ‘neng, eh, love nga ba talaga yun? Habang may I look back ako, natatawa na lang ako sa mga kapukelyahang pinaggagagawa ko. Nandyan yung puntahan daw ba sya sa bahay nung birthday nya, na warizima naman akeng invited. Ahihihi! Ang chipangga ever!! Andyan din na give ever ako ng mga librong ginamit ko na nakatulong sa akin (one year behind sya sa akin), without him asking. Assuming da bah? Yuuuck! Nahihiya ako, teka, lulunukin ko muna ang hiya.. Give me a moment..

Eeeennnniiiiweyyyzzz, ayun na nga. Somebody answer me. Bakit di ko sya ma-get over with? Hayyy… Kahit ilang beses ko nang nise-self therapy ang aking sarili through a 24/7 playing of I Remember The Boy ni Ate Lea, wah effect. I remember the boy, and I still remember the feeling anymore. Ampanget ng English! Ahihihi..

Pero seriously.. I need to get him out of my system. I can’t pretend to be 100% happy, pero andami dami kong dapat ipagpasalamat, and andami-daming swerte and source of happiness na dumadating sa buhay. Can it be true na sya lang makapagbibigay ng true happiness? Wazingerzie! Baka naman mga what if what if lang ito, and umaasa akong kung naging kami man eh happy nga talaga kami. I try to imagine na kung naging kami, baka lalo lang akong maging jaded. Baka tamad sya, milkman, abusive dahil patay na patay ako sa kanya, and stuff. My golly, there was even a time na literally willing ako i-give up ang buhay ko for him. Drama queen ever talaga.

Hayyy… sa ngayon, let Lea sing on, baka ma-convince ako pag talagang hindi ko tinantanan na i-play ang kanyang kanta…

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

